เด้ง 5 เสือ สภ.เมืองปากน้ำพร้อมตั้งกรรมการสอบ หลัง “บิ๊กโจ๊ก” ยันมีปล้นบ่อนในพื้นที่

ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค สั่งกระดอน เสือ สภ.เมืองปากน้ำช่วยราชการ

ข้างหลัง บิ๊กโจ๊ก สังคม กระทั่งถึงมีเหตุชิงทรัพย์บ่อนในพื้นที่ พร้อมสั่งตั้งผู้ตัดสินสอบ ผู้กำกับการเมืองปากน้ำ รายงานข้อมูลเท็จหรือเปล่า
พล.ตำบลท.จิรพัฒน์ ภูเขาไม่จิตร ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค เผยออกมาว่า กรณี พล.ตำบลอำเภอสุรเชษฐ์ หักระราน รองผู้บังคับบัญชาตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าจากการส่งชุดใส่ทำงานลงพื้นที่ สภ.เมืองจังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีบ่อนการพนันและก็มีเหตุชิงทรัพย์บ่อนจริง โดยมีหลักฐานแน่ชัดว่า พื้นฐานตัวเองได้สั่งให้ พล.ตำบลตำบลพัลลภ อร่ามล้า หัวหน้าตำรวจภูธรจังหวัด จังหวัดสมุทรปราการ จัดการวิเคราะห์ความเป็นจริงแล้ว กับให้มีคำบัญชาให้ เสือ สภ.เมืองจังหวัดสมุทรปราการ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ดำเนินการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ( ศปก.ภ.จว.จังหวัดสมุทรปราการ)ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนของการตรวจดูความเป็นจริง ที่จะต้องเคลื่อนย้ายคนที่มีความเกี่ยวข้องออกมาจากพื้นที่ก่อน

สังคม

ส่วนในกรณีที่ พันตำรวจเอกเพิ่มเติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผู้กำกับการสภ.จังหวัดสมุทรปราการ ออกมาเจาะจง โดยการลงข่าวว่าในพื้นที่ไม่มีเรื่องราวชิงทรัพย์บ่อนรวมทั้งยิงปะทะกับการ์ดในบ่อนก่อนที่จะมีคนเสียชีวิตเจ็บ รอบๆถนนหนทางศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดสมุทรปราการ โดยอ้างถึงว่า สำรวจแล้วไม่เจอมีบ่อนและไม่มีเหตุผู้เสียชีวิตเพราะเหตุว่ามิได้รับแจ้งถือได้ว่าเป็นการให้ข้อมูลเท็จกับหัวหน้าหรือเปล่านั้น ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค พูดว่า ได้ออกคำสั่งให้ พล.ตำบลตำบลพัลลภ ตั้งผู้ตัดสินขึ้นมาตรวจดูข้อพิสูจน์และก็รายงานให้รู้อย่างเร็วที่สุด

เวลาเดียวกัน ยังได้สั่งสั่งย้ำให้ทุกพื้นที่รีบเอาจริงเอาจังเรื่องบ่อนการพนันแล้วก็กำจัดอาชญากรรมมาอย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากพบว่าพื้นที่ไหนมีความผิดพลาดควรต้องถูกปฏิบัติงานตามกฎเกณฑ์ระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะไม่มีการปิดบังหรือเข้าข้างฝ้ายข้างใดข้างหนึ่งแน่ๆ

ด้าน พล.ตำบลตำบลพัลลภ อร่ามล้า หัวหน้าตำรวจภูธรจังหวัด จังหวัดสมุทรปราการ การันตีว่าได้มีหนังสือคำบัญชาให้ 5เสือ สภ.เมืองจังหวัดสมุทรปราการ ไปช่วยราชการที่ ปก.ภ.จว.จังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วโดยขาดจากตำแหน่งเดิม เนื่องจากว่าพิจารณาข้อมูลพบว่าในพื้นที่มีบ่อนการพนันจริงตามข้อมูลที่ พล.ตำบลอำเภอสุรเชษฐ์ ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน พร้อมด้วยตั้งผู้ตัดสินสอบ พันตำรวจเอกเพิ่มรัศมิ์ กรณีรายงานข้อมูลตอนต้นว่าไม่พบว่ามีเหตุดังที่กล่าวถึงมาแล้ว

 

ปูติน เซ็นกฎหมายใหม่ อนุญาตเกณฑ์นักโทษร้ายแรง ไปรบยูเครน

เรื่องนี้ถูกเขียนใน สังคม และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร